HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Clinic Service
ซิลิโคนเสริมหน้าอก “Motiva” นวัตกรรมใหม่แห่งทรวงอกสวยเป็นธรรมชาติ
04 มิ.ย 2562 15:46 น. | เปิดอ่าน 19,957

สำหรับซิลิโคนเสริมหน้าอกนาทีนี้คงต้องยกให้น้องใหม่มาแรงอย่าง Motiva ซิลิโคนเสริมหน้าอกที่โด่งดังจนเป็นอันดับ 1 ในวงการศัลยกรรมเสริมหน้าอกของเกาหลี แต่เหตุผลอะไรที่ทำให้ซิลิโคนตัวนี้ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม นอกจากนั้นยังมีหลายความพิเศษที่ Motiva สามารถทำได้มากกว่าซิลิโคนเสริมหน้าอกทั่วไป

ซิลิโคนเสริมหน้าอก MOTIVA ” คืออะไร

ซิลิโคน Motiva ได้พัฒนาซิลิโคนให้มีข้อดีและส่งผลดีต่อร่างกายของมนุษย์ ทำจากวัสดุซิลิโคนชนิดเจลด้วยเทคโนโยลีใหม่ล่าสุดด้วยกรรมวิธี ergonomic (สรีระศาสตร์) ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถลดขนาดรอยกรีดยาวของแผลผ่าตัด อีกทั้งวัสดุชนิดนี้ยังเป็นวัสดุเสริมระดับพรีเมี่ยม รูปทรงมีความถ่วงสมดุลเข้ากับสรีระ แก้ไขให้การเคลื่อนไหวของหน้าอกและรูปร่างมีความเป็นธรรมชาติ รวมทั้งความรู้สึกจากการสัมผัสที่เสมือนหน้าอกจริง

ความโดดเด่นของซิลิโคน Motiva ที่แตกต่างจากซิลิโคนทั่วไป

1. มีความโดดเด่นด้วยผิวสัมผัสแบบ
Nano Texture ผิวสัมผัสแบบใหม่ ที่เรียบลื่นและอ่อนนุ่มเป็นพิเศษแบบซิลิโคนผิวเรียบ ผนวกกับพื้นผิวที่ยึดเกาะได้ดี รวมถึงความยืดหยุ่นและทนทานสูงแบบซิลิโคนผิวทราย ผสานสุดยอดคุณสมบัติที่ได้รับการยอมรับในศัลยแพทย์ชั้นนำว่าเป็นซิลิโคนเสริมหน้าอกที่มีความสามารถป้องการพังผืดได้ดีที่สุดในปัจจุบัน

2. รูปทรงของซิลิโคนที่ดูเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย
เคลื่อนไหวตามรูปทรงของร่างกาย ไม่ว่าจะนั่ง จะนอน หรือยืน ทรวงอกก็จะไม่ดูเป็นบล็อกซิลิโคน ด้วยการคิดค้นและพัฒนาซิลิโคนตามหลักสรีระศาสตร์ ช่วยให้ทรวงอกเคลื่อนไหวตามแรงโน้มถ่วงได้ ลดการกระเพื่อม แลดูอย่างเป็นธรรมชาติ  

3. สัมผัสนุ่มพิเศษ เป็นธรรมชาติคล้ายกับหน้าอกจริง

4. มีความยืดหยุ่นที่เท่ากันหมด
ยืดแล้วจะคงสภาพกลับมาคืนรูปเดิม ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบที่มีมากกว่าซิลิโคนตัวอื่น เพราะเปิดแผลผ่าตัดได้เล็กขนาดเพียง 2.5 เซนติเมตร ดังนั้นเมื่อแผลมีขนาดเล็ก จึงทำให้คนไข้ฟื้นตัวได้เร็วมากขึ้น

5.มีความปลอดภัย
หมดกังวลเรื่องอันตรายจากปัญหาซิลิโคนรั่ว เนื่องจากเนื้อเจลคุณภาพสูงที่บรรจุอยู่ในซิลิโคน เมื่อเกิดการแตกรั่วจะมีปฏิกริยาเกาะตัวกันแน่น ไม่ซึมเข้าสู่กระแสเลือดอย่างแน่นอน

6.สร้างความมั่นใจในการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมากขึ้นไปอีกขั้น
ด้วยรุ่นสุดล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีฝังชิปขนาดเล็ก เพียงแค่ 12 มิลลิเมตรอยู่ภายในถุงซิลิโคนของ Motiva เพื่อใช้เป็นมาตรฐานความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจในการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมากขึ้นไปอีกขั้น โดยชิปตัวนี้จะถูกบันทึกข้อมูลทุกอย่างของการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก และมีเครื่องมือสำหรับตรวจสอบจากภายนอกได้
 

นอกจากความพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมา Motiva ยังได้รับการรับรองจากสถาบัน FDA ว่าเป็นซิลิโคนที่ปลอดภัยจริง เห็นแบบนี้แล้วหลายคนคงกำลังสนใจที่จะเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน Motiva กันอยู่แน่ ๆ แต่อย่างไรก็ตาม การเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลสำหรับการศัลยกรรมเสริมหน้าอกก็ถือเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกซิลิโคนเช่นกัน 

SLC Hospital สามารถช่วยให้ทุกท่านมั่นใจกับความปลอดภัยของโรงพยาบาลศัลยกรรมระดับมาตรฐานสากล ไม่เพียงเท่านั้น เรายังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน Motiva รวมถึงบริการห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐานและมั่นใจกับความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยการดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ ซึ่งจะทำให้การศัลยกรรมเสริมหน้าอกของคุณกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ และประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

เสริมหน้าอก ซิลิโคน motiva

motiva SLC

เสริมหน้าอก motiva

warranty card motiva

ทำไมต้องเสริมหน้าอกที่ SLC Hospital

เสริมหน้าอก SLC

เสริมหน้าอก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ SLC
เสริมหน้าอก SLC ปลอดภัย มาตรฐาน
เสริมหน้าอก ห้องพักฟื้น SLC
 บริการ SLC


 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Services