HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
24 May 2023 15:00 | Read 32,452

อย่าเพิ่งทำ Pico Plus Laser ถ้ายังไม่ได้อ่าน!!

Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

          ใครกำลังด้อมๆ มองๆ เก็บข้อมูลเจ้าเครื่องเลเซอร์ตัวดังตัวนี้อยู่ Pico Plus Laser แต่ยังลังเล ไม่แน่ใจ สับสนกับ Pico Laser ที่มีหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ทำแล้วดีจริงไหม ผิวบางหรือเปล่า เลือกทำตัวไหนดี กี่ครั้งเห็นผล สารพัดคำถามที่สงสัย จะมาขอตอบทุกคำถามยอดฮิตคาใจ ที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจทำ อย่าเพิ่งทำถ้ายังไม่ได้อ่าน!!

คำถามยอดฮิตคำถามแรกที่หลายคนสงสัย Pico Plus Laser ต่างจาก Pico Laser อื่นๆ อย่างไร?Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

          ถ้าใครเคยเสิร์ชหาข้อมูล จะรู้ว่า เจ้าเครื่อง Pico Laser นั้นมีหลายรุ่น หลายแบบมาก แล้ว Pico Plus ตัวนี้เป็นเครื่องเลเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่มีการใช้ค่าพลังงานแบบใหม่ และความยาวคลื่นให้เลือกใช้ถึง 4 ช่วงคลื่น ลบได้ทุกปัญหาเม็ดสีผิว ทั้งจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสัก(สี) และยังช่วยเรื่องผิวใส รูขุมขนกระชับ เติมเต็มผิวหลุมสิว โดยไม่ผิวเบิร์น

จุดเด่นของความแตกต่าง

  • Pico รุ่นอื่นๆ จะใช้ความร้อนในการทำลายเม็ดสี โดยเข้าไปกระตุ้นการอักเสบ ทำให้เกิดรอยแดงเป็นจุดๆ หรือแผลเป็นทิ้งไว้ได้

  • Pico Plus Laser ใช้การสั่นสะเทือนส่งลงไปยังชั้นผิว ทำให้เม็ดสีเกิดการแตกตัว โดยไม่ทำให้เนื้อเยื่อรอบข้างบาดเจ็บ ไม่ค่อยมีผลข้างเคียง ยิงได้ตรงจุดแม้เม็ดสีขนาดเล็ก หรือเม็ดสีที่จาง และยังมีความยาวถึง 4 ช่วงคลื่น (1064,532,595,660)

Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส
  • ลำแสงคลื่นขนาด 532 nm จะใช้รักษาเม็ดสีเมลานินชั้นตื้นที่ชั้น Epidermis

  • แต่หากเป็นลำแสง 1064 nm จะดูดซับแสงในระดับผิวชั้นลึก Dermis ซึ่งเราสามารถเลือกใช้คลื่งแสงที่เหมาะ ในการจับทำลายเม็ดสี โดยไม่กระทบเนื้อเยื่อ เม็ดเลือด และเส้นเลือดอื่นๆ

อีกหนึ่งคำถามยอดฮิตของการยิงเลเซอร์ผิว ทำแล้วผิวบางลงไหม?
Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

          เปลี่ยนภาพจำของการยิงเลเซอร์แบบเก่าไปได้เลย เพราะ Pico Plus Laser จะเป็นการยิงผ่านผิวชั้นนอกเข้ามายังผิวชั้นลึก ในช่วงของช่องว่างระหว่างผิว ไม่ทำลายผิวชั้นนอก แต่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ชั้นผิว จึงไม่ทำให้ผิวบางลงแบบเลเซอร์รุ่นเก่าๆ ซึ่งการที่ทำให้ผิวบางลงนั้น เกิดการยิงเลเซอร์ลงบนผิวชั้นนอก ทำให้ผิวชั้นหนังกำพร้าถูกกำจัดออก เสมือนกับการทำลายเกราะป้องกันผิวชั้นบน จึงทำให้ผิวอ่อนแอและบางลง เลยทำให้มีความไวต่อแสงมากขึ้นนั่นเอง

Pico Plus Laser ยิงแล้วจะทำให้เกิดฝ้าไหม?
Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

          จริงๆ แล้วต้องบอกว่า สาเหตุของการเกิดฝ้ามาจากความร้อน เพราะพลังงานความร้อนของเลเซอร์แบบเก่า ทำให้เกิดฝ้า หลังทำเสร็จแล้ว ฝ้ากลับมาเป็นเกิดได้อีก แต่สำหรับ Pico Plus Laser จะมีโหมดพลังงานที่ใช้ในการรักษาฝ้าโดยเฉพาะ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการตั้งค่าพลังงานความร้อนที่เหมาะสม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก ต้องตั้งค่าพลังงานโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ส่วนการเกิดฝ้าภายหลังการรักษา ต้องขึ้นอยู่กับการดูแลผิวหลังทำของคนไข้ด้วย ซึ่งแพทย์จะแนะนำให้เลี่ยงแสงแดด

Pico Plus Laser รักษาปัญหาผิวได้ครอบคลุมด้วยเครื่องเดียวจริงเหรอ?
          Pico Plus Laser รักษาผิวได้ครอบคลุมนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะ 5 หัวยิงที่มีความยาวคลื่นต่างกัน จึงทำให้แก้ปัญหาได้ทั้งเรื่องของ จุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว หลุมสิว รูขุมขน ริ้วรอย และเรื่องของรอยสัก

5 หัวมีอะไรบ้าง ต่างกันอย่างไร?Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

  1. Gold Toning Handpiec หัวเครื่องยิงชนิดนี้ จะช่วยในเรื่องของรอยแดงจากสิว เส้นเลือดแดง เม็ดเลือดแดง ฝ้าเลือด เส้นเลือดบนใบหน้า และช่วยปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ ลบรอยสักสีฟ้า-เหลืองPico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

  2. Zoom Handpiece ทำลายเม็ดสีผิวชั้นตื้น เช่น ฝ้า กระ รอยจากสิว รอยสักสีแดง-ดำ

    Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส
  3. RUVY Touch Handpiece เป็นหัวที่เหมาะกับคนที่มีผิวบาง ผิวแพ้ง่าย ผิวที่ไวต่อแสง สำหรับหัวยิงชนิดนี้ จะทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ไม่ทำให้เกิดการเบิร์นกับผิวPico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

  4. Collimated Handpiece หัวยิงที่จะช่วยทำลายเม็ดสีที่มีความเข้ม ปานดำ กระลึก ฝ้าลึก และรอยสักที่มีสีเข้มPico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส


  5. Focused Dots Handpiece หัวยิงนี้ สามารถปรับระดับความลึกลงได้ถึงชั้น Dermis ช่วยฟื้นฟูผิว ทำลายหลุมสิว กระตุ้นคอลลาเจนให้หลุมสิวตื้นขึ้น ช่วยรักษารอยแผลเป็น และปรับผิวกระจ่างใสได้ขึ้นอีกด้วย

    Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

รอยแผลเป็นนูน แต่ยุบแล้ว มีรอยแดงจากแผลเป็นยิง Pico Plus Laser ได้ไหม?
Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

          รักษาได้ เพราะมีหัวเครื่องสามารถจับเม็ดเลือดแดง เม็ดสีผิวแดงได้

ผิวแพ้ง่าย ยิง Pico Plus Laser ได้ไหม?
          Pico Plus Laser สามารถยิงรักษาได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยแพทย์ผู้ชำนาญการจะเลือกตั้งค่าพลังงานที่เหมาะสมกับสภาพผิวให้ เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดีที่สุด

หน้าขาวใสแล้ว อยากให้คอขาวด้วย Pico Plus Laser สามารถยิงคอได้ไหม?

Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส
          Pico Plus Laser สามารถยิงได้เกือบทุกบริเวณ ไม่อยากหน้าสไปรท์ คอโค้ก ขาวแต่หน้า ต้องการขาวที่คอก็สามารถยิงได้ ซึ่งไม่ว่าจะหน้า ปาก คอ หลัง สามารถยิงได้ทุกส่วน อยากเลเซอร์หน้าใสก็ยิงได้ โดยแพทย์จะเลือกใช้การตั้งค่าพลังงานและหัวยิงในโหมด Toning เพื่อช่วยปรับผิวกระจ่างใสขึ้น

รูขุมขนที่จมูกกว้าง แต่รักษาได้

Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส
          Pico Plus Laser สามารถยิงกระชับรูขุมขนบริเวณจมูกได้ สำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จมูกมีความมัน ยิงเลเซอร์เพื่อกระชับรูุขมขน ลดความมัน และที่สำคัญ!! แม้จะเสริมจมูกมา ก็สามารถยิงรักษาได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อซิลิโคน เพราะการยิงเลเซอร์จะลงลึกแค่ชั้นผิวเท่านั้น

Pico Plus Laser กี่ครั้งถึงเห็นผล?
          จริงๆ แล้วขึ้นอยู่กับสภาพของปัญหาผิว แต่ความเปลี่ยนแปลงจะเห็นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ยิง และทำต่อเนื่องได้ โดยสามาถยิงได้บ่อยโดยไม่ทำให้ผิวบางลง

          การรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน รักษาหลุมสิว ใช้ความถี่ในการรักษาประมาณ เดือนละ 1 ครั้ง แต่ในกรณียิงเลเซอร์หน้าใส สามารถทำได้สัปดาห์ละครั้ง โดยแพทย์จะตั้งค่าพลังงานที่เหมาะสม เพื่อเป็นการคงความขาวใสของผิวอย่างต่อเนื่อง

หลังยิง Pico Plus Laser รอยแดงบนผิวหน้ากี่วันหาย?
          ขึ้นอยู่กับสภาพผิว และโหมดของการยิงรักษา ซึ่งโดยปกติ รอยแดงจะค่อยๆ จางหายลงไป 3 - 7 วัน


การเตรียมตัวผิวก่อนมายิงเลเซอร์หน้าใส ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษไหม?
Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

          ก่อนยิง Pico Plus Laser ควรหลีกเลี่ยงอาหารเสริมที่ทำให้เลือดออกง่าย เช่น โสม น้ำมันตับปลา กระเทียม วิตามินอี และควรงดใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ AHA และเหลีกดเลี่ยงการสครับผิวหน้าก่อนมาทำ 1-2 วัน

การดูแลหลังทำ Pico Plus Laser โดนน้ำได้ไหม? โดนแดดได้หรือเปล่า?

Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส
          หลังการยิงเลเซอร์หน้าใส ควรเลี่ยงแสงแดดจัดๆ ถ้าหน้ายังมีรอยแดงอยู่ ควรห้ามโดนแดด และควรทากันแดดทุกวัน เพราะหลังยิงเลเซอร์ ยังมีการทำงานของเม็ดสีผิว และผิวเกิดการอักเสบ อาจทำให้กระตุ้นการการสร้างเม็ดสีขึ้นได้ และการสครับผลัดเซลล์ผิว และที่สำคัญต้องบำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ (หลังยิงเลเซอร์ผิวจะมีความแห้ง) การประโคมมอยเจอร์ไรเซอร์ จะช่วยฟื้นฟูผิวฉ่ำเด้งใสได้ไวขึ้น

          ควรหลีกเลี่ยงการโดนน้ำบริเวณที่เลือดออก 6ชั่วโมง เพื่อให้ผิวเกิดการสมานตัวเชื่อมต่อกัน หรือหากไม่มีเลือดซึมออกแล้ว ทิ้งไว้อย่างน้อย 24 ชม. ให้ผิวปิดสนิท หลังจากนั้นสามารถล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าได้

หลังทำ Pico plus Laser แล้วสิวขึ้น เป็นปกติไหม สิวเกิดขึ้นเพราะอะไร?
          หลังจากการยิงPico Plus Laser มีโอกาสเกิดสิวขึ้นได้ เพราะผิวหนังชั้นกำพร้าได้ถูกทำลายลง ทำให้เนื้อเยื่อใต้ผิวมีการถลอก เกิดช่องว่างใต้ผิว จึงเกิดกระบวนการทำงานของเม็ดเลือดขาว ที่ออกมาปกป้องผิวจากการอักเสบ ทำให้มีลักษณะคล้ายกับการเกิดสิว แต่จะสามารถยุบได้เอง และหลุดออกไปได้จากนั้นประมาณ 1-2 วัน ซึ่งสิวที่เกิดขึ้นไม่ใช่สิวอักเสบที่ติดเชื้อ จะหายเองได้และไม่ทำให้เกิดรอยสิวตามมา แต่สำหรับคนที่ยังเป็นสิวอักเสบ อาจต้องทำการรักษาสิว ควบคู่ไปกับการทำ Pico Plus Laser

Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

          วันนี้พาไขทุกข้อข้องใจ ที่บอกขอบอกเลยว่า Pico Plus Laser นี้เป็นเลเซอร์หน้าใสที่ทันสมัยสุดๆ และดีต่อผิว มีโหมดการรักษาที่หลากหลาย ครอบคลุมและตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิว แต่ทั้งนี้การเลือกทำเลเซอร์หน้าใส จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกสถานที่ที่ใช้เครื่องจริง และทำโดยแพทย์ผู้ชำนาญการเท่านั้น เพราะการตั้งค่าพลังงานที่ถูกต้องเหมาะสม ต้องใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญสูงในการรักษา เช็กให้ดีก่อนตัดสินใจทำ รับรอบว่าได้ผิวปัง ผิวใสแน่นอนค่า

Pico Plus Laser รีทัชหน้าใส คลิกรับโปร ส่วนลด 50% เลยทันที!! 

จองตอนนี้ที่ Line : @SLCCLINIC

จองคิวทำเอ็กโซโซม
Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส
Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส
Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส
Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส
Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส

Pico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใสPico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใสPico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใสPico Plus Laser, เลเซอร์หน้าใส















 

 
More information

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLCclinic

เพิ่มเพื่อน

Related Articles